Bạn đã có ý tưởng chọn đèn trang trí cho căn nhà của mình chưa??

Làm thế nào để chọn ra loại đèn trang trí nội thất phù hợp nhất cho không gian phòng?

Phương pháp lựa chọn đèn trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn? Một số đèn trang trí nội thất đẹp nhất hiện nay.

Bạn đã tìm được loại đèn trang trí nội thất đẹp nhất cho ngôi nhà của mình chưa? Vậy thì hãy cùng tham khảo các gợi ý lựa chọn đèn trong bài viết sau nhé.

Cách lựa chọn đèn trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn

Lựa chọn đèn để trang trí phòng khách

Để chọn đèn trang trí nội thất cho phòng khách, bạn nên quan tâm tới màu sắc của ánh sáng đầu tiên. Bởi mỗi màu sắc mang một phong cách riêng.

Chẳng hạn, ánh sáng trắng mang đến sự sang trọng, thanh lịch. Bạn có thể chọn đèn chùm trang trí, đèn led âm trần. Chúng vừa có thiết kế đẹp, phong cách tinh tế và cổ điển nên dễ tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Đồng thời giúp cho gian phòng thêm thoáng đãng, rộng rãi.

Ánh sáng vàng đem lại sự ấm cúng, gần gũi và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, sử dụng màu này sẽ nhìn khó hơn và dễ gây lóa mắt.

Đèn chùm là lựa chọn tốt cho không gian phòng khách

Lựa chọn đèn cho phòng ngủ

Phòng ngủ không cần ánh sáng lớn như phòng khách hoặc phòng bếp. Vì thế, bạn có thể dùng ánh sáng vàng. Ngoài ra, bạn nên dùng đèn để bàn và đèn tường gỗ. Chúng vừa nhỏ gọn, tinh tế lại mang giá trị thẩm mỹ cao. Đèn tường và đèn bàn còn cách điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng và mang đến sự ấm áp cho căn phòng.

Đèn tường có ánh sáng nhẹ nhàng, thích hợp trong phòng ngủ
Những mẫu đèn nhỏ nhắn có công tắc vặn thích hợp lắp đầu giường

Lựa chọn đèn cho phòng ăn

Phòng ăn là nơi mọi thành viên trong gia đình quây quần lại và ăn uống. Không gian ở đây phải tạo được sự thoải mái và gần gũi.

Bạn hãy dùng đèn trang trí nội thất có ánh sáng nhẹ, tán đều ra không gian. Đèn pha led sẽ là một gợi ý để bạn tham khảo. Vì loại đèn chỉ có 10 – 30w, độ sáng vừa phải và chiếu đồng đều ra bề mặt chứ không gói gọn trong 1 điểm.

Ánh sáng màu vàng sẽ hòa hợp với nội thất, rất hiện đại và tạo cảm giác ngon miệng.

Đèn thả sáng tạo cho phòng bếp thêm bắt  mắt, sinh động

Gợi ý các loại đèn trang trí nội thất cho căn nhà của bạn

  1. Đèn kim loại

Đèn kim loại mang kiểu dáng mới lạ, trở thành phong cách đèn trang trí nội thất được nhiều người sử dụng. Đèn mong mảnh, đơn giản nhưng sắc nét và mạnh mẽ. Nhưng mảnh kim loại được sắp đặt sáng tạo, khéo léo sẽ tạo ra một không gian đẹp mắt và mới mẻ.

Đèn kim loại mang tới sự mạnh mẽ, khác lạ và độc đáo

Những mẫu đèn hiện đại nhưng vẫn lưu giữ được những đường nét thiết kế cổ điển

  1. Sắc trắng lung linh

Ánh sáng trắng đảm bảo cung cấp nguồn sáng tuyệt đối cho không gian trong mọi căn phòng. Điều này giúp bạn đọc sách, xem tivi và sinh hoạt dễ dàng hơn. Không bị lóa mắt hay gây ra bất tiện như ánh sáng vàng.

Đèn trang trí sắc trắng giúp phòng sáng đồng đều và dễ sinh hoạt hơn

DTT012-DenChumKinhXanh-4
                                       Mẫu đèn chùm pha lê DTT012 với màu ánh sáng chủ đạo là trắng
  1. Sự cổ điển và trang nhã

Đây là một kiểu phong cách không bao giờ lỗi thời. Đèn chùm rất thích hợp cho những người thích sự hoài niệm, xa xưa. Chất liệu của đèn thường là pha lê hoặc thủy tinh.

Mẫu đèn pha lê có thiết kế độc đáo

Bên cạnh đó, đèn chùm vẫn được thiết kế theo công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng và mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho không gian trong ngôi nhà.

Bóng LED cho hiệu năng tốt và thời gian sử dụng lâu dài

Ngoài ra, các kiểu đèn trang trí nội thất được nhiều người sử dụng như đèn led huyền ảo, đèn thả giản dị, đèn gỗ mộc mạc và ấm cúng,…

Đèn trang trí nội thất là một phần không thể thiếu của không gian căn nhà hiện đại. Bạn hãy chọn cho mình sản phẩm đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

Showroomden.net – Địa điểm tin cậy của mọi nhà, hướng đến những giá trị nghệ thuật tuyệt vời nhất dựa trên các chất liệu thường thấy, cùng bạn hoàn thiện mái ấm thân thương!

Hiện có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp sản phẩm đèn lồng trang trí chất lượng, điển hình trong số đó chính là showroomden.net. Là một trong những cái tên nổi bật cung cấp đèn trần nhập khẩu, showroom.net sẵn sàng đem đến sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi và nhiều dịch vụ theo kèm như dịch vụ vận chuyển, dịch vụ liên hệ đơn vị thi công,…

Bạn đọc nếu có nhu cầu, đừng quên liên hệ ngay với showroom.net để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm đèn lồng trang trí.

Là đơn vị cung cấp đèn 100% nhập khẩu từ nước ngoài và sẵn sàng tư vấn, ký hợp đồng với khách hàng mọi lúc, showroomden.net luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng trên thị trường.

Đèn trang trí cao cấp Showroom đèn số 1 Tp.HCM

Địa chỉ: 2A1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

SĐT tư vấn: 0984.782.966

Website: https://showroomden.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *