Những mẫu đèn trang trí cho căn phòng hiện đại đẹp nhất 2018

Ngoài việc sử dụng các mẫu tranh dán tường phòng khách để trang trí, các bạn không thể không nhắc đến những mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp và hiện đại sau đâu. Việc kết hợp giấy dán tường phòng khách, tranh dán tường 3D phòng khách với các loại đèn phòng khách sẽ mang đến một không gian vô cùng đẹp và sang trọng

Tổng hợp các loại đèn trang trí phòng khách hiện đại hot nhất hiện nay

Đèn trang trí giúp cho phòng khách thêm đẹp mắt, ấn tượng. Đèn trang trí phòng khách hiện đại gồm những loại nào bán chạy nhất?

Bên cạnh mục đích chính là chiếu sáng, các loại đèn hiện nay còn được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho gian phòng. Việc sử dụng đèn trang trí phòng khách hiện đại sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng, tinh tế và đẹp mắt hơn. Vậy đèn trang trí có những loại nào? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

  1. Đèn chùm

Nhắc đến đèn trang trí phòng khách hiện đại không thể bỏ qua đèn chùm. Đây là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất.

Đèn chùm thường được làm từ pha lê lấp lánh hoặc thủy tinh. Tuy thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng đèn vẫn đem tới nét hiện đại, tinh tế và sang trọng. Độ sáng phù hợp, tiết kiệm điện năng là những ưu điểm nổi bật của đèn chùm.

Loại đèn này khá nhiều phong cách thiết kế, phần đặc biệt nhất có lẽ là trung tâm của đèn. Không quá nhiều chi tiết rườm rà mà chỉ tạo điểm nhấn qua việc cách điệu, uốn cong.

Đèn chùm mang tới vẻ sang trọng, quý phái và cao cấp

  1. Đèn thả trần

Trong những loại đèn trang trí phòng khách hiện đại, đèn thả trần luôn mang đến sự đơn giản và ấm áp. Các mẫu đèn phù hợp với phòng khách nhỏ, ít đồ nội thất và diện tích không lớn lắm.

den trang tri co dien phong cach sen trung quoc
                                           Mẫu đèn thả trang trí phong cách sen cực kì được ưa chuộng

Đèn thả trần tạo ra nét lôi cuốn riêng cho mình. Tuy không chiếm nhiều diện tích như đèn chùm nhưng khi kết hợp với đồ nội thất và không gian thì thực sự rất khác biệt và nâng chất lượng tổng thể không gian sử dụng. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn linh hoạt cũng giúp cho căn phòng thêm rộng rãi hơn.

Đèn thả trần đầy lôi cuốn, hấp dẫn

  1. Đèn ốp tường, ốp trần

Đèn ốp tường, ốp trần mang đến không gian nhẹ nhàng, tự nhiên và thoải mái. Mẫu đèn này thường dùng đèn led, ít tốn điện và thân thiện với môi trường. Đèn dễ dàng lắp đặt, phổ biến cho những không gian phòng khách nhỏ.

DTT043-4-den tuong trang tri go led don gian hien dai
                               ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ HÌNH TRÒN LED GỖ ĐƠN GIẢN HIỆN ĐẠI DTT043
DTT040-1-den tuong trang tri hoa hong
                                    ĐÈN TƯỜNG TRANG TRÍ HOA HỒNG PHONG CÁCH PHÁP DTT040
DTT041-2-den tran trang tri hoa hong phong cach Phap
                                      ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ HOA HỒNG PHONG CÁCH PHÁP DTT041

Đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ dàng để bạn lựa chọn. Đặc biệt, giá thành của đèn khá tốt mà độ bền lại cao, trở thành ưu tiên hàng đầu cho các gia đình.

DTT034-2-Den tran LED phong khach phong cach Bac Au
                                ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH PHONG CÁCH BẮC ÂU DTT034
DTT031-2-den tran trang tri hien dai phong cach Bac Au
                                      ĐÈN TRẦN TRANG TRÍ HIỆN ĐẠI PHONG CÁCH BẮC ÂU DTT031

Đèn ốp tường mang đến không gian nhẹ nhàng, thoải mái và thư giãn

  1. Đèn để bàn

Đèn để bàn thường sử dụng tại phòng ngủ nhưng vẫn thích hợp để dùng trong không gian phòng khách. Ánh đèn nhẹ, không quá sáng giúp cho căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Sang trọng và bóng bẩy nhưng vẫn đang thiếu đi sự quan tâm cần thiết

Những thiết kế đi từ cổ điển cho đến hiện đại

Chất liệu sử dụng cũng phong phú không kém cạnh so với các loại đèn khác

Đèn bàn xinh xắn giúp bé yêu giấc ngủ của mình hơn

Mẫu đèn này giúp bảo vệ cho đôi mắt của bạn. Và khi kết hợp với các loại đèn khác chúng sẽ làm giảm độ chói lóa từ khu vực khác. Đèn để bàn liên tục xuất hiện những mẫu hiện đại, nhỏ gọn và dễ di chuyển.

  1. Đèn rọi/ downlight

Đèn rọi/ downlight là loại đèn trang trí phòng khách hiện đại sử dụng cho trần thạch cao. Chúng mang tới sự sang trọng, cao cấp và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Đèn có đặc điểm là chiếu thẳng và tập trung vào 1 điểm nên bạn có thể đặt trên bức tranh đẹp hoặc các chi tiết độc đáo ở gian phòng.

DTT042-10-den tha trang tri ca tinh
                                                   ĐÈN THẢ TRANG TRÍ LED HIỆN ĐẠI HÌNH TRỤ ỐNG DTT039

 

Phong phú trong màu sắc và Linh hoạt cách phân bố vị trí đèn

Sang trọng và mang đầy tính nghệ thuật

Mẫu đèn rọi chắc chắn bất chấp mọi thời tiết

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Chỉ với 5 mẫu đèn trang trí phòng khách hiện đại trên, không gian sẽ trở nên đặc sắc và thu hút hơn hẳn. Căn phòng của bạn sẽ không còn nhàm chán, tẻ nhạt nữa. Thay vào đó, sản phẩm sẽ kết hợp cùng đồ nội thất và vật dụng tạo thành nơi sinh hoạt và tiếp khách hoành tráng, ấn tượng.

Showroomden.net – Địa điểm tin cậy của mọi nhà, hướng đến những giá trị nghệ thuật tuyệt vời nhất dựa trên các chất liệu thường thấy, cùng bạn hoàn thiện mái ấm thân thương!

Hiện có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp sản phẩm đèn lồng trang trí chất lượng, điển hình trong số đó chính là showroomden.net. Là một trong những cái tên nổi bật cung cấp đèn trần nhập khẩu, showroom.net sẵn sàng đem đến sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi và nhiều dịch vụ theo kèm như dịch vụ vận chuyển, dịch vụ liên hệ đơn vị thi công,…

Bạn đọc nếu có nhu cầu, đừng quên liên hệ ngay với showroom.net để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm đèn lồng trang trí.

Là đơn vị cung cấp đèn 100% nhập khẩu từ nước ngoài và sẵn sàng tư vấn, ký hợp đồng với khách hàng mọi lúc, showroomden.net luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng trên thị trường.

Đèn trang trí cao cấp Showroom đèn số 1 Tp.HCM

Địa chỉ: 2A1 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

SĐT tư vấn: 0984.782.966

Website: https://showroomden.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *